8 Phụ kiện không thể thiếu trong cửa tự động

Posted on Tin Tức 800 lượt xem
Theo dõi DTA DOOR trên

Cửa tự động được kiểm soát với phụ kiện hoặc điều khiển từ xa chúng tôi đã chuẩn bị một phụ kiện để sử dụng như một điều khiển từ xa.

Cửa tự động đa dạng chức năng của cửa tự động. Bằng nhiều cách khác nhau. Ngoài tự động tắt. Bộ cửa kiểm soát các phụ kiện khác nhau của cửa tự động của chúng tôi.

Sản phẩm được sản xuất để sử dụng với tất cả các loại cửa tự động. Và có thể trả lời. Nhu cầu của khách hàng là khá lớn.

Bạn có thể sử dụng nhiều loại sản phẩm. Và tại thời điểm sử dụng, chúng tôi yêu cầu riêng. Đối với thiết bị điều khiển cửa tự động. Cửa tự động của chúng tôi được chia thành các chức năng sau.

1. Nút nhấn không dây

Nếu bạn không muốn mở cửa tự động theo ý muốn. Đôi khi nó có thể là một con vật cưng, chẳng hạn như chó hoặc các vật liệu khác. Tự động chuyển vào cửa hàng.

Bạn có thể sử dụng nút nhấn không dây mở cửa tự động, chỉ cần chạm tay. Cửa sẽ tự động mở ra. Đây là nơi lý tưởng cho nhà hàng.

Hoặc cửa tự động muốn sử dụng điều khiển từ xa đặc biệt là cửa điều khiển từ xa rất tốt vì nó là một thiết bị không cần ép buộc chỉ cần sử dụng tiếp điểm cửa sẽ tự động mở.

2. Đầu đọc thẻ cho cửa tự động

Nếu bạn muốn giới hạn việc sử dụng. Hoặc vào phòng. Bạn có thể sử dụng thiết bị. Đầu đọc cửa từ xa Nó là một phụ kiện cho cửa tự động.

Sử dụng thiết bị ngoại vi để đọc thẻ để điều khiển cửa tự động mở / đóng. Có sẵn với nhiều cửa tự động. Chức năng này là sử dụng thẻ khóa hoặc thẻ RFID để quét cửa để mở hoặc ghi lại thông tin.

Chúng tôi biết khi nào rời đi. Cửa hoạt động tại các thời điểm khác nhau. Thêm một đặc biệt vào cửa từ xa là tốt.

3. Cửa cảm biến điều khiển từ xa tự động – chỉ cần tắt nó đi.

Cảm biến cửa tự động là cảm biến SENSOR MICROWAVE phát hiện chuyển động. Cửa tự động mở Một điều khiển từ xa có thể hoạt động độc lập. Không cần bàn phím.

Hoặc máy quét theo bất kỳ cách nào. Hãy đến với rất nhiều tính năng bổ sung. Thiết bị khác với hồng ngoại kém ổn định.

Cảm biến vi sóng thiết bị này có thể hoạt hình. Ngay cả gió thổi qua nó cũng có thể phát hiện. Nếu áp dụng cho bất kỳ điều khiển từ xa hoặc cửa tự động, sau đó đảm bảo rằng cánh cửa sẽ mở ra.

4. Bàn phím chức năng

Nếu bạn muốn nhiều loại cửa tự động sử dụng nhiều hơn. Chúng tôi có một tùy chọn gọi là Program Switch, là công tắc cài đặt cho cửa từ xa của bạn

Bạn có thể đặt nó. Giữ cửa mở hoàn toàn. Biến một Hoặc đi ra ngoài một mình không thể đi bộ, vv

Thiết bị này là một phụ kiện được thêm vào cửa từ xa là phổ biến. Một thiết bị bên ngoài sẽ giúp bạn xử lý cửa. Nó cũng có thể giúp bạn tiết kiệm năng lượng, kéo dài tuổi thọ của cánh cửa đến bao giờ hết.

5. Bàn phím chức năng để chọn chế độ vận hành cửa tự động.

Đối với bàn phím cửa tự động này là công tắc điều khiển dây, không dây. Trong rắc rối trong sự phức tạp của hệ thống dây điện.

Chỉ cần sử dụng các phím. Xoay đến cửa làm việc mong muốn. Hoặc xoay nó trong chức năng khóa, tương tự như công tắc cửa, nhưng thêm một đặc biệt.

Nó không phải là khó khăn để hệ thống dây điện. Điều này làm tăng phong cách của cửa từ xa. Các tùy chọn mở và đóng tự động của bạn đa dạng hơn nhiều.

Nó tiết kiệm năng lượng từ công việc không cần thiết. Bạn có thể chọn kiểu mở – đóng cửa một cách tự do.

6. Cảm biến để giúp ngăn chặn cửa tự động kẹp

Cảm biến an toàn cửa tự động ngăn cửa kẹp người, chúng tôi gọi nó là cảm biến an toàn, nó là một thiết bị giúp bảo vệ người dùng cửa tự động.

Nó cũng làm giảm nguy cơ thiệt hại cho cuộc sống. Và tài sản của người dùng. Quan trọng nếu cửa mở tự động.

Thiết bị này nên được sử dụng. Điều này có thể gây thương tích. Hoặc đôi khi nó có thể làm hỏng tài sản không phải là giá trị nó. Với thiết bị này chưa được cài đặt.

7. Khóa chốt từ cho cửa tự động

Khóa cửa tự động, khóa an toàn. Để mở cửa. Khóa sẽ mở khóa khi nó đáp ứng các điều kiện chúng tôi thiết lập, chẳng hạn như nhu cầu quét thẻ.

Máy quét vân tay Hoặc sử dụng lệnh từ xa để mở. Nếu bạn không cần gắn bu-lông từ. Nó sẽ giúp khóa khóa để có hiệu suất tốt hơn.

8. Bình lưu điện dự phòng

Vấn đề thường xuyên bị cúp điện, cúp điện thường xuyên, sử dụng bình lưu điện dự phòng cho cửa tự động. Để giúp lưu các thiết lập của cửa. Không cần phải đặt lại. Mỗi lần mất điện hoặc mất điện.

Thiết bị này được gọi là UPS ATD Backup Battery, có nghĩa là chính xác. Nó là một thiết bị sao lưu điện cho cửa tự động. Bạn yên tâm làm việc với cánh cửa tự động đó.

Nó sẽ không là một vấn đề. Bởi vì một số cửa từ xa Có rất nhiều phụ kiện. Để kết nối hệ thống ở các khu vực khác nhau. Điều này là cần thiết ngoài việc này. Để làm cho nó dễ dàng hơn để làm việc.

Trong mọi lựa chọn sản phẩm. Điều đầu tiên bạn cần hỏi thiết bị là chính xác những gì bạn mua một bộ gì?

Một số thương hiệu có thể thiếu một số sản phẩm quan trọng, chẳng hạn như thiết bị bảo mật. Cảm biến cửa bảo vệ kẹp người dùng.

Nói chung, việc mua cửa tự động. Nó phải bao gồm các thiết bị sau.
  1. Hệ thống trượt cửa trượt Trong cửa trượt tự động Chúng tôi không có bất kỳ phụ tùng thay thế nào chúng tôi có cửa trượt tự động.
    • Động cơ cho động cơ đẩy cửa
    • Tay nắm cửa của cửa ban đầu.
    • Điều khiển cửa tự động
    • Đường ray nhôm sức mạnh thêm.
    • Vành đai cho cửa trượt tự động.
    • Timing Belt Tensioner
    • Stopper cho cài đặt cửa trượt tự động.
  2. Điều khiển cửa tự động Để bảo vệ trong trường hợp khẩn cấp. Điều khiển từ xa có thể được sử dụng thay thế.
  3. Cảm biến vi sóng là cảm biến chuyển động phát hiện khi người khác đi ra ngoài để mở cửa tự động.
  4. Cảm biến chùm tia hoặc chùm tia an toàn là một cảm biến bảo mật cho người dùng cửa tự động. Đây là cảm biến ngăn người dùng trượt qua cửa.

Công Ty TNHH DTA Automatic Door

"DTA DOOR là CTY số 1 trong lĩnh vực cửa tự động, cổng tự động, chúng tôi cung cấp sản phẩm Chất Lượng, Chính Hãng, Giá Tốt đến mọi Quý Khách Hàng."