5 Điều cần biết khi mua cổng tự động

Posted on Tin Tức 522 lượt xem
Theo dõi DTA DOOR trên

Cổng tự động với động cơ điện rất hữu dụng đến nỗi chúng trở thành sản phẩm đang được săn lùng nhiều nhất trên thị trường hiện nay.

Thực vậy, mô hình này cung cấp sự thoải mái và an toàn khác biệt quan trọng trên các thành phố.

Tuy nhiên điều quan trọng là khách hàng phải dựa vào công ty đáng tin cậy để mua các loại cổng để tránh đau đầu trong tương lai. Vì vậy hãy chú ý đến 5 điều sau đây:

1. Xác định mô hình phù hợp nhất

Các vật liệu làm cổng có thể rất đa dạng, chúng thường được làm theo các cách sau đây:

Mở theo chiều dọc, tiết kiệm không gian. cổng cuộn.

Mở theo chiều ngang: trượt tuyến tính.

Mở xoay: cổng mở 2 cánh hoặc 1 cánh xoay quan trụ hoặc cột.

Để chọn mô hình lý tưởng phải xem xét không gian và phong cách kiến trúc của cơ sở.

2. Tìm một công ty đáng tin cậy

Không phải mọi công ty đều có sản phẩm tốt, kiến thức và kinh nghiệm về công nghệ cổng tự động.

Do đó điều quan trong là nghiên cứu về công ty tốt nhất trên thị trường, dựa vào các dự án, thời gian thành lập công ty, kinh nghiệm họ đã có và các công trình đã thực hiện.

Các chuyên gia không có kiến thức và chuyên môn cao có thể gây ra lỗi về cấu trúc với lỗi động cơ.

Vì vậy bạn có thể dựa vào dữ liệu khách hàng cũ, hãy truy cập vào cơ sở đó xem xét cánh cổng công ty và chất lượng của nó.

3. Lập kế hoạch bảo trì phòng ngừa

Các công ty tốt nhất luôn có đội ngũ kỹ thuật giỏi, không chỉ cho việc lắp đặt cổng tự động mà còn phần bảo trì.

Theo thời gian cần phải kiểm tra cấu trúc cổng, các thành phần cổng hoạt động có đúng với chức năng của nó hay không? thiếu việc bảo trì có thể gây nguy hiểm cho cổng và sự an toàn của gia đình bạn.

4. Sử dụng vật liệu và công nghệ tiên tiến

Sự thẫm mỹ và an ninh là hai yếu tố cần thiết của cổng tự động điều quan trọng là các sản phẩm này được sản xuất bằng vật liệu tốt có thể là gỗ, thép, nhôm.

Với chất lượng sự thẩm mỹ cổng sẽ tốt hơn nhiều về độ bền và sức chịu đựng của nó. Kiểm tra các đường dây cáp, bánh xe, ròng rọc, động cơ và phụ kiện có hoạt động tốt và chắc chắn hay không.

5. Đánh giá chi phí hiệu quả

Như đã đề cập ở trên ưu điểm mà cổng tự động mang tới cho con người là rất lớn. Tuy nhiên để có thể tận hưởng được những lợi ích này bạn không nên tìm kiếm các giải pháp rẻ nhất. Rẻ thường đi với chất lượng thấp và chi phí bảo trì cao.

Để tránh vấn đề trên hãy ưu tiên về chất lượng, kinh nghiệm và độ tin cậy của công ty chứ không phải giả cả. Ban đầu nó rẻ nhưng chi phí phát sinh trong quá trình sử dụng sẽ trở nên đắt đỏ.

Hãy xuy nghĩ với vấn đề bảo vệ người yêu thương của bạn bằng sản phẩm tốt.

Công Ty TNHH DTA Automatic Door

"DTA DOOR là CTY số 1 trong lĩnh vực cửa tự động, cổng tự động, chúng tôi cung cấp sản phẩm Chất Lượng, Chính Hãng, Giá Tốt đến mọi Quý Khách Hàng."