Lắp Đặt, Sửa Chữa và Bảo Trì Cửa Tự Động

Posted on Tin Tức 869 lượt xem
Theo dõi DTA DOOR trên

Cửa tự động ngày càng có nhiều cơ sở bán lẻ, văn phòng và công cộng – chẳng hạn như bệnh viện, trường học, cao đẳng và đại học – nhập cảnh và xuất cảnh thông qua hệ thống cửa tự động.

Tất nhiên, như là một chuyên gia về thiết kế, sản xuất, lắp đặt, sửa chữa và bảo trì cửa tự động. DTA DOOR cung cấp giải pháp cửa tự động cho tất cả các loại mặt bằng.

Các loại hệ thống cửa tự động

Cửa trượt xếp lớp là một giải pháp lý tưởng, nơi không gian sử dụng lớn và khi cửa trượt thông thường sẽ không đủ. Cửa có 2 cánh hoặc bốn cánh, cửa kính tự động có tất cả các ưu điểm của một hệ thống cửa trượt thông thường. Nó cũng mang lại thêm không gian tối đa hóa lưu lượng truy cập và đảm bảo lối vào hoặc lối ra không bị tắc nghẽn.

Cửa trượt 2 cánh là một thiết bị vận hành cánh cửa trượt để sử dụng cho người đi bộ. DTA DOOR nhận lắp đặt, bảo trì và sửa chữa tất cả các hệ thống cửa tự động trên khắp tỉnh thành trong cả nước trong bất kỳ tòa nhà thương mại hoặc công cộng.

Chúng tôi có một cách tiếp cận phản ứng nhanh với nhu cầu của bạn và với mức giá cạnh tranh, chuyên nghiệp và đầy đủ thiết bị thay thế khi cần thiết. Không chỉ vậy DTA còn cung cấp đầy đủ các hệ thống cửa tự động bao gồm cửa trượt một cánh, cửa trượt 2 cánh, cửa ra vào bằng cánh mở xoay và cửa trượt xếp lớp.

Đối với khách hàng đã quyết định sử dụng hệ thống cửa tự động cho căn hộ của mình, chúng tôi có thể khảo sát khu vực, sản xuất các cửa ra vào và lắp đặt. Với hệ thống cửa tự động ngày càng tăng, điều quan trọng hơn bao giờ hết là đảm bảo rằng khi xảy ra lỗi, chúng sẽ bị xử lý bởi một nhà cung cấp dịch vụ giàu kinh nghiệm.

May mắn thay, chúng tôi có đội ngũ nhân viên sửa chữa cửa tự động có kinh nghiệm với nhiều năm kinh nghiệm và kiến ​​thức về tất cả các hệ thống trên thị trường để đảm bảo các cửa được sửa chữa theo tiêu chuẩn cao.

Tại một thời điểm thuận tiện cho khách hàng và trở lại trật tự làm việc hoàn toàn thời gian tối thiểu và với sự xáo trộn tối thiểu và gián đoạn gây ra cho người sử dụng của các cơ sở liên quan.

Dịch vụ bảo trì cửa tự động

Giống như bất kỳ hệ thống nào có bộ phận chuyển động, cơ chế tự động của cửa có thể bị mòn, động cơ hỏng, khung và bộ phận chạy trở nên hư hỏng …

Đối với lối vào / lối ra đông đúc, hệ thống có thể gặp vấn đề nghiêm trọng và nếu vấn đề nhỏ không được giải quyết sớm, thiệt hại có thể xảy ra với cơ chế vận hành, trong trường hợp cực đoan, để hoàn thành việc thay thế là cần thiết.

Dịch vụ sửa chữa cửa tự động

DTA DOOR Cung cấp một loạt các dịch vụ cửa bao gồm sửa chữa cửa, lắp đặt cửa và bảo trì cửa, sửa chữa cửa nhôm, sửa chữa cửa cuốn, cửa chống cháy, …

Dịch vụ sửa chữa và cửa tự động phục vụ cho thương mại, công nghiệp và công cộng cho cả mới và hiện tại khách hàng và đặc biệt của chúng tôi là cung cấp các chương trình bảo trì chủ động cho cửa tự động và Hướng dẫn sử dụng.

Có trụ sở tại Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương,… và các tỉnh thành lân cận. Thế nên chúng tôi có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm, dù bạn ở đâu, chỉ từ 20 – 30 phút là chúng tôi đã có mặt để Khảo Sát, Tư Vấn và Báo Giá cho mọi Quý Khách Hàng.

Xin vui lòng xem dưới đây để biết tổng quan về hệ thống chúng tôi lắp đặt, sửa chữa và duy trì và thông qua liên kết với DTA DOOR có thể thiết kế và sản xuất.

Lắp đặt hệ thống cửa nhôm tự động

Cửa nhôm và cửa tự động là một giải pháp lý tưởng cho bất kỳ cơ sở thương mại, công cộng hoặc giáo dục hoặc cho bất kỳ tòa nhà với khối lượng lưu lượng truy cập cao. Bộ khung bằng nhôm rất bền, bền và không thấm nước do ăn mòn, điều đó có nghĩa là họ sẽ cần bảo dưỡng rất ít trong đời. Như với tất cả các hệ thống nhôm cửa được sơn tĩnh điện để tạo ra một kết thúc lâu dài và đẹp và bất kỳ màu nào từ biểu đồ RAL.

Lắp đặt hệ thống cửa kính tự động

Cửa kính là một giải pháp hiện đại và thẩm mỹ đẹp cho bất kỳ tài sản nào. Chúng thường được vận hành bởi các kết nối với cửa thông qua các phụ kiện vá và thanh ray bằng kính.

Cửa kính cũng có thể được lắp đặt với các bộ phận điều khiển cửa tự động. Bằng cách loại bỏ sự cần thiết của khung kính 2 cánh tạo ra một cảm giác mở đẹp, không gian của bạn gần như là không có gì ở đó cả.

Đây cũng là cách hoàn hảo để lấp đầy không gian của bạn bằng ánh sáng, tạo cảnh quan tuyệt đẹp hoặc mở bất kỳ phòng họp văn phòng nào. Nếu bạn đang tìm kiếm một cách để tiêu tan hàng rào giữa bên trong và bên ngoài, sau đó cửa ra vào kính sáng tạo với khung là dành cho bạn.

Lắp đặt hệ thống cửa trượt gấp

Cửa gấp đôi là một loại cửa mở ra bằng cách xếp lại các phần và mặc dù loại chức năng này bắt đầu từ thời La Mã, sự hồi sinh đương đại của họ vào đầu thiên niên kỷ đã chứng kiến ​​họ trở thành một sự bổ sung ngày càng phổ biến cho cả nhà ở và thương mại tính chất.

Cửa gấp đôi có thể biến đổi bất kỳ phòng nào, nhưng một trong những chữ ký hấp dẫn nhất của họ là khả năng độc đáo của họ kết hợp hài hòa không gian trong nhà và ngoài trời, thương mại cả trong nước và quốc tế họ đã trở thành một tính năng chủ yếu cho một số lượng lớn nhà hàng, quán cà phê và quán bar.

Gọi cho chúng tôi ngay bây giờ để được báo giá miễn phí về bất kỳ hệ thống nào ở trên hoặc để thảo luận về các chương trình dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng và bảo hành của chúng tôi.

Nhu cầu về bảo trì và sửa chữa cửa tự động

Chúng tôi say mê tính an toàn và độ tin cậy của các hệ thống cửa trên Toàn Quốc. Nếu bạn có cánh cửa tự động tại cơ sở của bạn, điều này rất phổ biến ở các cửa hàng, khách sạn, ngân hàng, nhà máy và nhiều cửa hàng thương mại khác nhau, bạn cần đảm bảo rằng bạn thường xuyên kiểm tra cửa để đảm bảo sự an toàn và hoạt động của họ.

Nếu bạn không bảo trì và sửa chữa cửa tự động, bạn có thể gặp rắc rối khi sử dụng lao động vì không cung cấp môi trường làm việc an toàn cho nhân viên của bạn và bạn cũng có thể làm mất hiệu lực bảo hiểm cơ sở của bạn.

Nếu khách hàng bị thương tích do cửa tự động không hoạt động, bạn cũng có thể bị buộc tội và đưa ra tòa. Thay vì cố gắng tự kiểm tra hoặc sửa chữa bất kỳ cửa tự động nào, và để tránh bất kỳ hành động pháp lý hoặc thương tích nào tại cơ sở của bạn, hãy liên hệ thống cửa công nghiệp ngay hôm nay.

Hệ thống cửa công nghiệp có thể gửi các kỹ sư có chứng nhận và chuyên nghiệp đến và kiểm tra cửa tự động của bạn một cách thường xuyên. Chúng tôi có thể thực hiện bất kỳ công việc bảo trì cần thiết và sửa chữa để đảm bảo tuân thủ pháp luật mới nhất. Điều này giúp bạn yên tâm rằng các cửa tự động của bạn hoàn toàn an toàn và hoạt động, để bạn có thể tiếp tục công việc kinh doanh của mình.

Để biết thêm thông tin về bảo trì cửa công nghiệp hoặc bất kỳ dịch vụ nào khác của chúng tôi, hãy gọi cho văn phòng chúng tôi ngay hôm nay để nói chuyện với một trong những đại diện thân thiện của chúng tôi.

Hotline: 0961 488 884 – Email: info@cuatudongdta.com

Công Ty TNHH DTA Automatic Door

"DTA DOOR là CTY số 1 trong lĩnh vực cửa tự động, cổng tự động, chúng tôi cung cấp sản phẩm Chất Lượng, Chính Hãng, Giá Tốt đến mọi Quý Khách Hàng."